Organic Search Traffic Là Gì?

Việc xếp hạng dựa trên organic search (tìm kiếm không phải trả tiền) đã thay đổi đáng kể trong thập kỷ qua và điều đó vẫn đang tiếp diễn. Biết cách để giành thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm là một việc quan trọng, quyết định sự thành công của trang web, hay rộng hơn là doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, một phần lớn lưu lượng truy cập của bạn đang phụ thuộc vào organic search traffic (lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền). Vì vậy, hãy cùng khám phá câu hỏi: Organic search traffic là gì và làm thế nào để có tăng lưu lượng truy cập này cho trang web.

Tiếp tục đọc
SEMrush Rank Là Gì?

SEMrush Rank là xếp hạng độc quyền của SEMrush cho các domain trên Internet có khả năng hiển thị cao nhất dựa trên số lượng lưu lượng truy cập ước tính hàng tháng mà họ nhận được từ tìm kiếm không phải trả tiền (organic search).

Tiếp tục đọc
Tầm Quan Trọng Của SEO Đối Với Các Công Ty Hoạt Động Trực Tuyến

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những khía cạnh chính tạo nên thành công của tất cả các trang web, nó có khả năng tạo hoặc phá vỡ sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp.

Tiếp tục đọc
Tại Sao Thứ Hạng Google Lại Quan Trọng Trong SEO?

Thứ hạng Google quan trọng hơn những gì bạn nghĩ. Xu hướng hiện nay là Internet và mạng xã hội đang thúc đẩy các doanh nghiệp. Để tiếp cận với bất kỳ cơ sở khách hàng mới nào, bạn phải hiểu rằng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm rất quan trọng.

Tiếp tục đọc
3 cách để tăng SEO Momentum từ đối thủ cạnh tranh

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một quá trình độc lập. Sử dụng sự hiện diện trực tuyến của đối thủ cạnh tranh như một nguồn tài nguyên và làm việc với họ để quảng bá dịch vụ có thể đảm bảo rằng, các công cụ tìm kiếm đang cung cấp đầy đủ lợi ích nhất cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây chỉ là một số phương pháp để đạt được SEO momentum từ các đối thủ.

Tiếp tục đọc
Livestream Bán Hàng là gì ? Cách Livestream Bán Hàng Hiệu Quả

Livestream bán hàng là một hình thức bán hàng/ quảng bá sản phẩm, thương hiệu có sự công phá doanh thu dữ dội. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao nhiều trang phát livestream đạt hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu người xem khiến doanh số gia tăng đáng kể trong khi livestream của bạn chỉ có vài lượt xem? Một số người cho rằng chỉ cần livestream là có thể bán được hàng, thì mình tin chắc họ đã sai lầm. Trong bài này, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách livestream bán hàng hiệu quả giúp bạn tạo ra doanh số đột phá.

Tiếp tục đọc
5 Cách Xác Định Khung Thời Gian Đăng Bài Facebook Hiệu Quả

Chúng ta thường thấy rất nhiều chia sẻ về thời gian đăng bài Facebook hiệu quả nhưng đâu mới chính là khung giờ vàng phù hợp với doanh nghiệp bạn?

Tiếp tục đọc
Digital marketing Social Media Marketing là gì? Những lợi ích từ tiếp thị truyền thông xã hội

Social Media Marketing là quá trình tiếp thị nội dung, thông tin nhằm đạt được lưu lượng truy cập lớn hoặc sự chú ý thông qua các trang mạng xã hội.

Tiếp tục đọc
Search Engine Marketing (SEM) là gì? Vai trò của SEM với doanh nghiệp trực tuyến

Search Engine Marketing (SEM) là một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn trong một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Với hàng triệu doanh nghiệp ngoài kia đang cùng cạnh tranh, quảng cáo trực tuyến chưa bao giờ quan trọng hơn thế và Search Engine Marketing là cách hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm, cũng như phát triển doanh nghiệp của bạn.

Tiếp tục đọc
Digital Marketing là gì? Làm sao tự học Digital Marketing?

Bạn vẫn hay nghe mọi người nói và bàn tán về Digital Marketing? Vậy Digital Marketing là gì? Digital Marketing có gì hấp dẫn mà nhiều người quan tâm và tìm hiểu như vậy. Cùng Kyna.vn từng bước tìm hiểu về ông trùm thời đại số “Digital Marketing” nhé.

Tiếp tục đọc
Affiliate Marketing là gì? Làm thế nào để kiếm tiền với Affiliate Marketing?

Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền khá phổ biến trên thế giới và mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Vậy Affiliate Marketing là gì? Cách thức hoạt động của hình thức kiếm tiền này như thế nào?

Tiếp tục đọc
Làm thế nào để SEO từ khóa lên top Google trong 5 tháng?

SEO từ khóa lên top Google là một trong những cách giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Ngày nay, thương mại điện tử, xu hướng bán hàng online phát triển mạnh mẽ, chiếm ưu thế trên thị trường. Ai ai cũng muốn mình có mặt trong top Google để tiếp cận thêm người dùng. Nhưng bằng cách nào để SEO tự nhiên, SEO top Google một cách bền vững? Có thể chia quá trình SEO từ khóa lên top Google thành 6 bước như sau:

Tiếp tục đọc

Tự hào đã cung cấp hơn 500,000 Proxy chất lượng ra thị trường