Giữ Thứ Hạng SEO Bằng 5 Cách Hiệu Quả Sau

Quá trình đưa từ khóa lên top đòi hỏi người làm SEO phải bỏ nhiều công sức cũng như sử dụng những chiến lược hợp lý. Và nỗ lực được đền bù bằng việc có được thứ hạng cao ở kết quả tìm, nhưng bạn mới đi được nữa chặng đường thành công mà thôi. Để có thể giữ vững được vị trí cao trên bảng tìm kiếm cũng không hề đơn giản. Trong khi, các thuật toán cốt lõi của SEO đang thay đổi và ngày càng phát triển. Nếu bạn không chịu khó nắm bắt và cập nhật xu hướng mới, bạn sẽ rớt top nhanh chóng. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây với 5 cách giữ thứ hạng từ khóa.

Tiếp tục đọc
Organic Search Traffic Là Gì?

Việc xếp hạng dựa trên organic search (tìm kiếm không phải trả tiền) đã thay đổi đáng kể trong thập kỷ qua và điều đó vẫn đang tiếp diễn. Biết cách để giành thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm là một việc quan trọng, quyết định sự thành công của trang web, hay rộng hơn là doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, một phần lớn lưu lượng truy cập của bạn đang phụ thuộc vào organic search traffic (lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền). Vì vậy, hãy cùng khám phá câu hỏi: Organic search traffic là gì và làm thế nào để có tăng lưu lượng truy cập này cho trang web.

Tiếp tục đọc
SEMrush Rank Là Gì?

SEMrush Rank là xếp hạng độc quyền của SEMrush cho các domain trên Internet có khả năng hiển thị cao nhất dựa trên số lượng lưu lượng truy cập ước tính hàng tháng mà họ nhận được từ tìm kiếm không phải trả tiền (organic search).

Tiếp tục đọc
Tầm Quan Trọng Của SEO Đối Với Các Công Ty Hoạt Động Trực Tuyến

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những khía cạnh chính tạo nên thành công của tất cả các trang web, nó có khả năng tạo hoặc phá vỡ sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp.

Tiếp tục đọc
Tại Sao Thứ Hạng Google Lại Quan Trọng Trong SEO?

Thứ hạng Google quan trọng hơn những gì bạn nghĩ. Xu hướng hiện nay là Internet và mạng xã hội đang thúc đẩy các doanh nghiệp. Để tiếp cận với bất kỳ cơ sở khách hàng mới nào, bạn phải hiểu rằng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm rất quan trọng.

Tiếp tục đọc
3 cách để tăng SEO Momentum từ đối thủ cạnh tranh

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một quá trình độc lập. Sử dụng sự hiện diện trực tuyến của đối thủ cạnh tranh như một nguồn tài nguyên và làm việc với họ để quảng bá dịch vụ có thể đảm bảo rằng, các công cụ tìm kiếm đang cung cấp đầy đủ lợi ích nhất cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây chỉ là một số phương pháp để đạt được SEO momentum từ các đối thủ.

Tiếp tục đọc

Tự hào đã cung cấp hơn 500,000 Proxy chất lượng ra thị trường