Cách Thiết Lập Máy Chủ Proxy Trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ Proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để xem cách cấu hình một máy chủ Proxy trong Nox App Player nhé.

Tiếp tục đọc
Sửa lỗi Can't Connect to Proxy Server trên Windows 10

Đôi khi trong một số trường hợp khi sử dụng máy tính Windows 10 truy cập một trang Web nào đó trên trình duyệt, người dùng thường gặp phải lỗi Can't connect to the proxy server.

Tiếp tục đọc
Hướng Dẫn Sử Dụng Proxy Cho Trình Duyệt Firefox

Hướng dẫn thực hiện cấu hình HTTP Proxy trên trình duyệt Firefox để sử dụng truy cập internet , fake ip thông qua Proxy.

Tiếp tục đọc
Hướng Đẫn Cách Sử Dụng Proxy Để Fake IP Trên Điện Thoại Android , Giả Lập Bằng College Proxy

Sau đây Tinproxy hướng dẫn các bạn dùng Proxy trên điện thoại , giả lập Android.

Tiếp tục đọc
TikTok Shop Là Gì? , Hướng Dẫn Bán Hàng Từ A-Z Trên TikTok Shop

Năm 2022, gần như đã là thời điểm chín muồi để Tiktok triển khai chính thức Tiktok Shop tại Việt Nam khi Tiktok ngày càng phát triển mạnh mẽ. Theo nhận xét của các chuyên gia: Sau đại dịch Covid-19, thói quen thanh toán bằng thẻ hoặc ví điện tử cũng đã dần hình thành nhờ sự thúc đẩy từ các bên như các sàn Thương mại điện tử (TMDT), ngân hàng, ví điện tử,…. Tỷ lệ thanh toán qua COD trên các sàn TMDT cũng đã bắt đầu giảm và sẽ tiếp tục giảm nhanh. Bên cạnh đó là sự bùng nổ cạnh tranh tính năng mua sắm của các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube. Tiktok sẽ không nằm ngoài cuộc chơi này ngay khi công bố tính năng Tiktok Shop.

Tiếp tục đọc

Tự hào đã cung cấp hơn 500,000 Proxy chất lượng ra thị trường