Livestream Bán Hàng là gì ? Cách Livestream Bán Hàng Hiệu Quả

Livestream bán hàng là một hình thức bán hàng/ quảng bá sản phẩm, thương hiệu có sự công phá doanh thu dữ dội. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao nhiều trang phát livestream đạt hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu người xem khiến doanh số gia tăng đáng kể trong khi livestream của bạn chỉ có vài lượt xem? Một số người cho rằng chỉ cần livestream là có thể bán được hàng, thì mình tin chắc họ đã sai lầm. Trong bài này, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách livestream bán hàng hiệu quả giúp bạn tạo ra doanh số đột phá.

Tiếp tục đọc
TikTok Shop Là Gì? , Hướng Dẫn Bán Hàng Từ A-Z Trên TikTok Shop

Năm 2022, gần như đã là thời điểm chín muồi để Tiktok triển khai chính thức Tiktok Shop tại Việt Nam khi Tiktok ngày càng phát triển mạnh mẽ. Theo nhận xét của các chuyên gia: Sau đại dịch Covid-19, thói quen thanh toán bằng thẻ hoặc ví điện tử cũng đã dần hình thành nhờ sự thúc đẩy từ các bên như các sàn Thương mại điện tử (TMDT), ngân hàng, ví điện tử,…. Tỷ lệ thanh toán qua COD trên các sàn TMDT cũng đã bắt đầu giảm và sẽ tiếp tục giảm nhanh. Bên cạnh đó là sự bùng nổ cạnh tranh tính năng mua sắm của các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube. Tiktok sẽ không nằm ngoài cuộc chơi này ngay khi công bố tính năng Tiktok Shop.

Tiếp tục đọc
Quy trình bán hàng online chốt đơn liền tay mới nhất 2022

Đâu là quy trình bán hàng online hiệu quả đem lại nguồn thu nhập cao ổn định. Xu hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng không còn như trước đây, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid-19. Muốn cạnh tranh tốt, thu hút được nguồn khách hàng lớn trong tương lai bạn cần có những chiến lược kế hoạch kinh doanh bán hàng hiệu quả.

Tiếp tục đọc
Cách phát triển fanpage từ con số 0 tới khi bán được hàng

Thế nào là fanpage có nội dung chất lượng , cấu trúc Fanpage chuyên nghiệp lôi cuốn khách hàng khi lần đầu tiên vào Fanpage , cách trình bày nội dung trên Page để có thể làm tăng tỉ lệ tương tác.

Tiếp tục đọc
11 cách kiếm tiền từ Facebook hiệu quả mới nhất 2022

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, nơi tập trung rất nhiều người dùng khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền nhờ vào Facebook, gia tăng thu nhập. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho bạn những cách kiếm tiền với Facebook hiệu quả.

Tiếp tục đọc
Cách xây dựng Facebook Profile để bán hàng online hiệu quả

Cùng với sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội, quan trọng nhất là Facebook. Kinh doanh bằng Facebook Profile đang mang đến doanh số và lợi nhuận khủng cho nhiều cá nhân, tổ chức. Chính vì vậy, số lượng người kinh doanh trên trang Facebook đang gia tăng tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi mà quảng cáo trên Facebook đang ngày càng trở nên kém hiệu quả. Vậy phải làm thế nào để có thể bán hàng trên trang Facebook nhanh hơn ? Hãy cùng Tinproxy tham khảo các kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook profile của minh. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tiếp tục đọc
Nuôi nick Facebook làm gì để kiếm tiền ?

Mỗi lần bạn chạy quảng cáo. Mất 3-5 tr / 100.000 tiếp cận với lại bạn khó quay lại với người mua cũ – Xây dựng trang cá thể đồng nghĩa tương quan bạn có tệp người mua lớn, đúng sở trường thích nghi, đúng tiềm năng để bán hàng – Giả sử bạn có 30 nick. 1 nick bạn full 5.000 bạn bè có nhu cầu về mỹ phẩm

Tiếp tục đọc
Seeding là gì? Hướng dẫn chi tiết giúp bạn tăng seeding hiệu quả nhất

Seeding là một thuật ngữ có nghĩa rất rộng mà có thể bạn chưa hiểu hết tầm quan trọng của nó. Đặc biệt trong quảng cáo truyền thông, seeding là một yếu tố gây lan tỏa rất lớn. Vậy khái niệm của Seeding là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về cách thu hút không thể thiếu nếu bạn đang làm về lĩnh vực marketing.

Tiếp tục đọc
Marketing 0 đồng là gì? Cách marketing 0đ nào hiệu quả ?

Trong thời gian gần đây, thuật ngữ Marketing 0 đồng được nhắc đến khá nhiều trong cộng đồng Marketers. Vậy Marketing 0 đồng là gì? Và làm marketing 0 đồng như thế nào? Trong bài viết này, Marketing AI sẽ giới thiệu đến bạn đọc 6 cách marketing 0 đồng hiệu quả trên các nền tảng quảng cáo phổ biến hiện nay và chiến dịch marketing 0 đồng “hiệu quả nhất hành tinh”.

Tiếp tục đọc
Bật mí 7 cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh, sinh viên 2022

Ở thời điểm hiện tại thì kiếm tiền online là một phương án được rất nhiều bạn trẻ quan tâm khi muốn kiếm tiền. Đến với bài viết lần này, 24h Công nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn 8 cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh, sinh viên 2022. Với những cách kiếm tiền bên dưới, các bạn trẻ có thể tận dụng thời gian rảnh hằng ngày để kiếm thêm thu nhập ổn định, thậm chí là khá cao đấy.

Tiếp tục đọc
MMO là gì ? Tìm hiểu chung về MMO

MMO là gì? Có những hình thức kiếm tiền MMO nào? MMO có uy tín không? Có những hình thức MMO nào nên tránh xa? Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin trên để bắt đầu kiếm tiền online mà không bị lừa. Tình hình dịch bệnh càng ngày càng trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng mạnh đến nền kinh tế nhà nước, kéo theo theo thu nhập của mọi người cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao để có thể đảm bảo thu nhập, kinh tế của bản thân và gia đình trong thời kỳ giãn cách bây giờ. Từ đó phương thức kiếm tiền online MMO đã được ra đời để giải quyết bài toán khó khăn này.

Tiếp tục đọc
Có Nên Sử Dụng Proxy Để Nuôi Tài Khoản Facebook Không?

Việc sử dụng Proxy nuôi tài khoản Facebook vốn là vấn đề quan trọng với những ai đang kiếm tiền nhờ Facebook. Ngày nay, có rất nhiều cá nhân, tổ chức cần rất nhiều tài khoản Facebook để thực hiện công việc kinh doanh của họ. Nhưng chỉ với một địa chỉ IP chắc chắn bạn sẽ không thể làm được điều này. Do đó, việc sử dụng Proxy để thay đổi địa chỉ IP nuôi tài khoản Facebook là điều cần thiết. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp Proxy giá rẻ, uy tín và số lượng lớn? Hãy theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Tiếp tục đọc

Tự hào đã cung cấp hơn 500,000 Proxy chất lượng ra thị trường