Hướng Dẫn Sử Dung Proxy Trên Giả Lập Bằng Ứng Dụng Proxydroid

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Proxy trên giả lập bằng ứng dụng ProxyDroid. Viêc này sẽ giúp bạn bảo mật thông tin khi truy cập Internet tốt hơn. Mời bạn tham khảo bài viết!

Tiếp tục đọc
Proxy Là Gì? Có Những Tính Năng Gì? Cách Cài Đặt Proxy Trên Chrome

Với tình hình Internet Việt Nam hiện nay. Lượt tìm kiếm Proxy tăng vọt do nhu cầu chuyển đổi Proxy vào các trang nước ngoài tăng đáng kể. Vậy Proxy là gì? Có những tính năng gì? Cách cài đặt Proxy trên Chrome. Hãy cùng Tinproxy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tiếp tục đọc
Hướng Dẫn Sử Dung Proxifier Để Fake IP Toàn Bộ Máy Tính

Fake IP là gì? Đây chắc hẳn là thuật ngữ quen thuộc đối với những ai đang làm công việc liên quan đến mạng Internet. Bởi trong quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn không thể thiếu những lúc bạn cần che IP của mình để làm một công việc nào đó. Nhưng không phải ai cũng biết cách fake IP toàn bộ máy tính? Vì thế, hãy xem bài viết sau để biết cách sử dụng proxifier để fake IP toàn bộ máy tính nhé!

Tiếp tục đọc
Hướng Dẫn Dùng Proxy Trên Điện Thoại Để Thay Đổi Địa Chỉ IP

Để thay đổi địa chỉ IP trên máy tính có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người. Nhưng để fake IP trên điện thoại thì không phải ai cũng biết. Vì thế trong bài viết này, thueproxy.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách dùng Proxy trên điện thoại để thay đổi địa chỉ IP một cách đơn giản nhất. Hãy cùng xem nhé!

Tiếp tục đọc
Cách Thiết Lập Máy Chủ Proxy Trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ Proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để xem cách cấu hình một máy chủ Proxy trong Nox App Player nhé.

Tiếp tục đọc
Hướng Dẫn Sử Dụng Proxy Cho Trình Duyệt Firefox

Hướng dẫn thực hiện cấu hình HTTP Proxy trên trình duyệt Firefox để sử dụng truy cập internet , fake ip thông qua Proxy.

Tiếp tục đọc
Hướng Đẫn Cách Sử Dụng Proxy Để Fake IP Trên Điện Thoại Android , Giả Lập Bằng College Proxy

Sau đây Tinproxy hướng dẫn các bạn dùng Proxy trên điện thoại , giả lập Android.

Tiếp tục đọc

Tự hào đã cung cấp hơn 500,000 Proxy chất lượng ra thị trường