7 Bước Để Viết Nội Dung Hay trong SEO

Xét theo khía cạnh tích cực mà nói thì nội dung không những giúp bạn có những traffic tập trung, nhắm đúng đối tượng cần hướng tới mà còn một phương pháp duy trì sự tương tác với độc giả về lâu dài. Cái khó khăn khi viết nội dung đó là ý tưởng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, có ý tưởng rồi, nhưng viết như thế nào để bài viết đó có thể đạt thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm ngay sau khi nó được đăng? Chúng tôi sẽ giúp các bạn một phần nào trả lời câu hỏi này ngay trong bài hướng dẫn viết nội dung theo chuẩn SEO sau đây.

Tiếp tục đọc
TikTok Shop Là Gì? , Hướng Dẫn Bán Hàng Từ A-Z Trên TikTok Shop

Năm 2022, gần như đã là thời điểm chín muồi để Tiktok triển khai chính thức Tiktok Shop tại Việt Nam khi Tiktok ngày càng phát triển mạnh mẽ. Theo nhận xét của các chuyên gia: Sau đại dịch Covid-19, thói quen thanh toán bằng thẻ hoặc ví điện tử cũng đã dần hình thành nhờ sự thúc đẩy từ các bên như các sàn Thương mại điện tử (TMDT), ngân hàng, ví điện tử,…. Tỷ lệ thanh toán qua COD trên các sàn TMDT cũng đã bắt đầu giảm và sẽ tiếp tục giảm nhanh. Bên cạnh đó là sự bùng nổ cạnh tranh tính năng mua sắm của các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube. Tiktok sẽ không nằm ngoài cuộc chơi này ngay khi công bố tính năng Tiktok Shop.

Tiếp tục đọc
15 cách lên xu hướng TikTok đơn giản triệu view cực dễ

Trong mùa Covid thì TikTok là mạng xã hội được nhắc đến nhiều nhất, liên tiếp phá nhiều cột mốc về lượng user hay lượt tải. TikTok không đơn thuần là mạng xã hội để giải trí mà còn được rất nhiều người đang kinh doanh/bán hàng và những thương hiệu lớn lựa chọn để tiếp cận. Bài viết này sẽ hướng dẫn 15 cách lên xu hướng TikTok đơn giản triệu view.

Tiếp tục đọc

Tự hào đã cung cấp hơn 500,000 Proxy chất lượng ra thị trường