5 Cách Xác Định Khung Thời Gian Đăng Bài Facebook Hiệu Quả

Chúng ta thường thấy rất nhiều chia sẻ về thời gian đăng bài Facebook hiệu quả nhưng đâu mới chính là khung giờ vàng phù hợp với doanh nghiệp bạn?

Tiếp tục đọc
Cách phát triển fanpage từ con số 0 tới khi bán được hàng

Thế nào là fanpage có nội dung chất lượng , cấu trúc Fanpage chuyên nghiệp lôi cuốn khách hàng khi lần đầu tiên vào Fanpage , cách trình bày nội dung trên Page để có thể làm tăng tỉ lệ tương tác.

Tiếp tục đọc
11 cách kiếm tiền từ Facebook hiệu quả mới nhất 2022

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, nơi tập trung rất nhiều người dùng khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền nhờ vào Facebook, gia tăng thu nhập. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho bạn những cách kiếm tiền với Facebook hiệu quả.

Tiếp tục đọc
10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook hiệu quả nhất

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook hiệu quả nhất

Tiếp tục đọc
Cách xây dựng Facebook Profile để bán hàng online hiệu quả

Cùng với sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội, quan trọng nhất là Facebook. Kinh doanh bằng Facebook Profile đang mang đến doanh số và lợi nhuận khủng cho nhiều cá nhân, tổ chức. Chính vì vậy, số lượng người kinh doanh trên trang Facebook đang gia tăng tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi mà quảng cáo trên Facebook đang ngày càng trở nên kém hiệu quả. Vậy phải làm thế nào để có thể bán hàng trên trang Facebook nhanh hơn ? Hãy cùng Tinproxy tham khảo các kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook profile của minh. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tiếp tục đọc
Bật mí các khung giờ vàng đăng bài Facebook để có tương tác cao

Các khung giờ vàng đăng bài Facebook giúp cho bài viết của bạn tiếp cận được nhiều user hơn. Việc xác định thời gian đăng bài đóng vai trò rất quan trọng. Điều này góp phần giúp cho bài viết thu về được tỉ lệ tương tác lớn do lượng CTR cao (tỉ lệ nhấp chuột). Hãy cùng Tinproxy tìm hiểu về các khung giờ vàng đăng bài Facebook ngay sau đây.

Tiếp tục đọc
Nuôi nick Facebook làm gì để kiếm tiền ?

Mỗi lần bạn chạy quảng cáo. Mất 3-5 tr / 100.000 tiếp cận với lại bạn khó quay lại với người mua cũ – Xây dựng trang cá thể đồng nghĩa tương quan bạn có tệp người mua lớn, đúng sở trường thích nghi, đúng tiềm năng để bán hàng – Giả sử bạn có 30 nick. 1 nick bạn full 5.000 bạn bè có nhu cầu về mỹ phẩm

Tiếp tục đọc

Tự hào đã cung cấp hơn 500,000 Proxy chất lượng ra thị trường