7 Bước Để Viết Nội Dung Hay trong SEO

Xét theo khía cạnh tích cực mà nói thì nội dung không những giúp bạn có những traffic tập trung, nhắm đúng đối tượng cần hướng tới mà còn một phương pháp duy trì sự tương tác với độc giả về lâu dài. Cái khó khăn khi viết nội dung đó là ý tưởng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, có ý tưởng rồi, nhưng viết như thế nào để bài viết đó có thể đạt thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm ngay sau khi nó được đăng? Chúng tôi sẽ giúp các bạn một phần nào trả lời câu hỏi này ngay trong bài hướng dẫn viết nội dung theo chuẩn SEO sau đây.

Tiếp tục đọc
Content Marketing Là Gì?

Content marketing (tiếp thị nội dung) bao gồm tất cả các hoạt động tiếp thị tập trung vào việc tạo và chia sẻ thông tin. Content marketing là một phần không thể thiếu cho mọi chiến lược SEO và nó cũng rất quan trọng cho việc xây dựng thương hiệu. Ý tưởng chính của content marketing là chia sẻ thông tin có giá trị - đây là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả và xây dựng thương hiệu. Viết blog là một trong những cách làm content marketing nổi tiếng nhất. Trong bài viết này, Tinproxy sẽ giải thích content marketing là gì, tại sao content marketing lại quan trọng đối với SEO và cách bạn nên thiết lập chiến lược content marketing.

Tiếp tục đọc
SEO Audit Là Gì?

SEO Audit chính xác là gì? Tại sao bạn nên thực hiện SEO Audit? Và cách tốt nhất để tiến hình SEO Audit là gì? Trong bài viết này, Tinproxy sẽ cung cấp kiến thức tổng quan về SEO Audit để giúp: Cải thiện thứ hạng trang trên công cụ tìm kiếm Thúc đẩy lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền (organic search traffic) Tăng doanh thu

Tiếp tục đọc
Cách Viết Title Tag (Thẻ Tiêu Đề) Trong SEO

Một trong những điều đầu tiên mà hầu hết các chủ sở hữu trang web tìm hiểu về SEO là sức mạnh mà mình đang thực sự có. Nhiều yếu tố xác định vị trí các trang của website sẽ hiển thị trong bảng xếp hạng nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Nhưng những hạn chế đó khiến việc làm những gì bạn có thể làm với những phần có thể kiểm soát trở nên quan trọng hơn. Mọi doanh nghiệp ít nhất có thể thực hành tốt tối ưu hóa tại chỗ. Đó là một cách tương đối rẻ và dễ dàng để tạo lợi thế cho trang web của bạn so với vô số trang web không bận tâm đến việc đó. Cùng với meta description và tối ưu hóa on-page, một trong những yếu tố xếp hạng trên trang quan trọng nhất mà bạn có quyền kiểm soát là title tag (thẻ tiêu đề). Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tiếp tục đọc
Tại Sao Việc Tương Tác Trên Mạng Xã Hội Lại Quan Trọng Đối Với SEO?

Các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo là những cách phổ biến nhất mà mọi người tìm kiếm trên Internet. Công cụ tìm kiếm xếp hạng kết quả bằng cách quyết định trang web, video hoặc hình ảnh nào có liên quan nhất đến người dùng. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO, là một cách quan trọng mà bạn có thể tận dụng các thuật toán được sử dụng bởi những công cụ tìm kiếm này, nhằm đảm bảo nội dung của bạn xuất hiện trên đầu trang.

Tiếp tục đọc
Search Engine (Công Cụ Tìm Kiếm) Là Gì?

Search engine (công cụ tìm kiếm) là phần mềm được truy cập trên Internet để tìm kiếm cơ sở dữ liệu thông tin theo truy vấn của người dùng. Công cụ này cung cấp một danh sách các kết quả phù hợp nhất với những gì người dùng đang cố gắng tìm kiếm. Hiện nay, có rất nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau có sẵn trên Internet, mỗi công cụ sở hữu những tính năng riêng. Công cụ tìm kiếm đầu tiên được phát triển là Archie, được sử dụng để tìm kiếm các file FTP và công cụ tìm kiếm dựa trên văn bản đầu tiên là Veronica. Hiện tại, công cụ tìm kiếm phổ biến và nổi tiếng nhất là Google. Các công cụ tìm kiếm phổ biến khác bao gồm AOL, Ask.com, Yahoo, Bing, DuckDuckGo và Yahoo.

Tiếp tục đọc
Cách Viết Thẻ Mô Tả Chuẩn SEO Như Nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần mô tả làm trích đoạn cho trang, và hiển thị trong kết quả tìm kiếm nếu khớp với từ khóa người dùng tìm kiếm. Vì thế, thẻ mô tả đã từng là một trong những yếu tố quyết định thứ hạng trang web trên kết quả tìm kiếm của Google. Do hiện tại Google cập nhật thuật toán gốc và không sử dụng thẻ mô tả trong thuật toán ranking gốc. Chính vì điều đó mà nhiều người làm SEO dần lãng quên cách làm thẻ mô tả và không còn chú ý đến việc tối ưu thẻ nữa. Đó là sai lầm ảnh hưởng không nhỏ đến thứ hạng tìm kiếm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao thẻ meta vẫn đóng vai trò quan trọng và cách viết thẻ meta chuẩn SEO.

Tiếp tục đọc
Các Thuật Ngữ Cần Phải Biết Trong SEO

Thuật ngữ SEO là các từ hoặc cụm từ dùng để mô tả các yếu tố, hành động, thuật toán liên quan đến lĩnh vực SEO website. Có nhiều các thuật ngữ SEO khác nhau nhưng trong bài viết này sẽ giải thích cho các bạn những thuật ngữ SEO cơ bản và thông dụng nhất trong SEO.

Tiếp tục đọc
Quy Trình SEO Website Lên Top Google

Quy trình SEO website là tất cả các bước để đưa 1 website lên top. Trong bài viết này các bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình SEO website chuyên nghiệp trong 7 bước

Tiếp tục đọc
SEOquake Là Gì?

SEO có thể thực sự khiến bạn thấy choáng ngợp khi mới bắt đầu, thậm chí ngay cả khi đã làm được một thời gian! Nếu bạn là một trong những người thực sự không biết bắt đầu từ đâu với SEO, hãy tải plugin SEOquake! Đây là plugin SEO tốt nhất mà bạn có thể nhận được cho Chrome!

Tiếp tục đọc
SEO Mũ Xám (Grey Hat SEO) Là Gì?

SEO mũ xám (Gray Hat SEO) là một hoạt động SEO “rủi ro” hơn SEO mũ trắng. Tuy nhiên, kỹ thuật này có thể dẫn đến việc trang web của bạn bị các công cụ tìm kiếm và những trang web liên kết cấm. Nói chung, SEO mũ xám không thuộc về SEO mũ đen (Black Hat SEO) hay SEO mũ xám (White Hat SEO), vì các điều khoản dịch vụ liên quan đến vấn đề này không rõ ràng.

Tiếp tục đọc
Thứ Hạng Từ Khóa Là Gì? Cách Kiểm Tra Thứ Hạng Từ Khóa

Hầu như không ai tìm kiếm công ty trong danh bạ điện thoại nữa. Mọi người chủ yếu tìm thấy các doanh nghiệp trực tuyến, có thể là thông qua trang web riêng hoặc của các bên thứ ba như Amazon hoặc Yelp. Các kênh tiếp thị như truyền miệng vẫn đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp và những chiến thuật quảng bá kiểu cũ như gửi mail trực tiếp vẫn có chỗ đứng nhất định, nhưng nếu bạn đang muốn phát triển doanh nghiệp trong thời điểm hiện nay, bạn sẽ muốn hiển thị trên các trang kết quả khi mọi người tìm kiếm những gì bạn cung cấp. Do đó, giới SEO quan tâm đến việc theo dõi thứ hạng từ khóa. Bạn có thể đã nghe thấy cụm từ chung chung này từ các đồng nghiệp hoặc nhà tư vấn tiếp thị trước đây, nhưng những thứ hạng từ khóa thần bí này được xác định như thế nào và bạn theo dõi chúng ra sao?

Tiếp tục đọc

Tự hào đã cung cấp hơn 500,000 Proxy chất lượng ra thị trường